หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > ทำไมเสื้อเชฟต้องสีขาว
ทำไมเสื้อเชฟต้องสีขาว
ทำไมเสื้อเชฟต้องสีขาว
27 Aug, 2020 / By Kratae
Images/Blog/w5XKs1qP-3.png

 

   "ชุดเชฟ"

 

     เป็นเสื้อผ้าที่ใช้งานจริง แม้ว่าคุณจะเห็นสีต่างๆในห้องครัวในปัจจุบัน แต่สีขาวก็ยังคงเป็นสีที่ใช้บ่อยที่สุดแม้ว่าสีขาวอาจแสดงคราบได้ง่ายกว่าสีเข้มแต่ก็

สามารถฟอกให้สะอาดได้สีที่เข้มกว่าจะยังคงแสดงให้เห็นคราบต่างๆและไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะขจัดคราบเหล่านี้ออกไป เนื่องจากสารฟอกขาวที่เข้มข้นจะทำให้

สีจางลง  ทำให้เกิดจุดฟอกขาว นอกจากนี้เสื้อคลุมสีขาวสว่างยังช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าพ่อครัวสะอาดและครัวของเขาสะอาดไปด้วยสีขาวยังไม่ดูดซับความ

ร้อนมากกว่าสีเข้มแต่ช่วยสะท้อนกลับเพื่อให้พ่อครัวได้รับการปกป้องจากความร้อนที่รุนแรงของเปลวไฟ

     ส่วนแขนเสื้อยาวเพื่อป้องกันแขนจากน้ำมันร้อนหรือแผลไหม้อื่นๆด้านหน้าของตัวเสื้อมีกระดุมสองแถวที่แต่ละข้างชั้นสองชั้นให้การป้องกันจากความ

ร้อนหรือการไหม้ เช่นกันเลเยอร์ที่อยู่ด้านนอกสามารถย้อนกลับได้ดังนั้นหากตัวเสื้อเปื้อนและสกปรกพ่อครัวสามารถกลับด้านแจ็คเก็ตและติดกระดุมอีก

ด้านหนึ่งได้กระดุมเสื้อเชฟก็แตกต่างจากกระดุมที่เราใช้บนเสื้อเชิ้ตแบบมีกระดุม แทนที่จะใช้ปุ่มพลาสติกหรือโลหะพวกเขาใช้กระดุมแบบผ้าผูกปมซึ่งมัก

เรียกกันง่ายๆว่า ปุ่มปมฝรั่งเศส ซึ่งมีโอกาสหักน้อยกว่าโครงสร้างผ้าป้องกันไม่ให้กระดุมหรือชิ้นส่วนของปุ่มลงไปในอาหารและยังทำให้ถอดแจ็คเก็ตออกได้

ง่ายขึ้นในกรณีที่เกิดไฟไหม้หรือสัมผัสกับน้ำมันร้อนเนื่องจากปุ่มจะหลุดได้ง่ายกว่าปุ่มแบบแข็งแม้ว่าทุกวันนี้เสื้อเชฟราคาไม่แพงจำนวนมากจะใช้กระดุม

ธรรมดาแต่เสื้อระดับไฮเอนด์ก็ยังคงมีกระดุมผ้าแบบฝรั่งเศสแบบผูกปมแบบเก่าและยังมีการใช้  กระดุมเซฟตี้ที่สามารถดึงออกได้ทันทีหากเกิดอุบัติเหตุจาก

ไฟไหม้   เสื้อผ้าอีกด้วยสินค้าสำหรับเชฟ   “ฐานะภัณฑ์”  ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้การสวมใส่ของเชฟทุกท่านได้ประสิทธิการทำงานสูงที่สุดเนื้อผ้าที่เลือก

ใช้ทนทานต่อการใช้งานระบายอากาศได้ดีเหมาะกับครัวไทยที่ต้องอยู่กับเตาร้อนๆซึ่งเราพัฒนาจากความเข้าใจการทำงานของเชฟจริงๆจึงช่วยให้ทำงาน

ได้อย่างคล่องแคล่วและสบายตัวสามารถออกแบบให้ตรงกับการใช้งานของเชฟทุกท่านไม่ใช่แค่ใช้งานได้จริง แต่ยังคงความสวยงามรูปแบบที่ทันสมัยในทุก

ขั้นตอนเราสามารถควบคุมการผลิตเริ่มตั้งแต่การออกแบบตัวสินค้าไปสู่มือทุกท่าน รับประกันความพึงพอใจ ว่า

ลูกค้าที่ได้รับการบริการจากเรา มั่นใจและเดินไปกับ ฐานะภัณฑ์ 

Like
ประเภทบทความ